Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Góc tình cờ

Có thể chúng ta tin vào số mệnh, được định sẵn, có thể chúng ta chẳng bận lòng tin, nhưng mọi thứ, mọi mối quan hệ ngoài cuộc sống giản đơn chỉ là những góc tình cờ, đến và đi. Có một câu truyện nhỏ nhoi về những số phận trong số chín mươi triệu dân Việt Nam, không biết rằng đó là cá iệt hay bình thường giản đơn, nhưng ít ra đã là thân phận chúng ta có cho nhau một chút gì đó để kể cho nhau.

Trước tiên xin giới thiệu qua về các nhân vật:



Và sau đây, câu truyện xin phép được bắt đầu:



TO BE CONTINUED

Vẫn còn một nhân vật nữa là Thu Trang, một cô gái giống như Nô vậy, tin vào số mệnh, tin rằng số mệnh được định sẵn, mơ ước trở thành một đầu bếp. Cô tự nhận mình chẳng giỏi gì cả bởi tất cả những thứ cô biết, chẳng có gì là đỉnh cao. Mỗi khi buồn, cô thường đi chạy bộ, mỗi khi vui cô chẳng làm gì. Mơ ước giản đơn một công việc ổn định, một gia đình bình yên.

Câu truyện vẫn tạm bỏ ngỏ bởi đơn giản Nô chưa gặp một cô gái nào giống như Trang , nhưng tác giả chế Nô anh ta đã được gặp.

Mọi thứ đều có thể xảy ra, tất cả chỉ là tình cờ, trong cuộc gặp đầu tiên nào ai ngờ nổi. Trong số chín mươi triệu dân, đường Cầu Giấy đông nghịt người, mỗi người lướt qua, ta chẳng nhớ nổi và nếu tới khi gặp một ai, có chắc rằng người đó chưa từng lướt qua ta. Đến tình cờ, đi tình cờ, bên nhau liệu chăng là mãi mãi. Ấy là duyên số đó. Câu chuyện giữa Nô và Xu sẽ ra sao, liệu rằng Nô có gặp được một người như Thu Trang, chúng ta hãy nên đưa thêm những nhận định cho chính mình, bởi người chế ảnh cũng đã mỏi tay. Câu truyện đến đây khép lại với một kết thúc mở, để mọi người nhìn nhận lại chính số phận mỗi con người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét